Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Thử cảm giác lướt sóng tại Sentosa Wave House

Sentosa là hòn đảo thơ mộng với những bãi biển cát trắng, điểm tham quan tầm cỡ thế giới, những môn thể thao biển, sân golf và khu nghỉ dưỡng. Đến Singapore các bạn vẫn được đi biển, vẫn được lướt sóng và lắng nghe thanh âm tiếng sóng vỗ dạt dào. Nhà sóng Sentosa Wave House là nơi giúp bạn cảm nhận một thế giới biển độc đáo. Hãy cùng Viet Viet Tourism khám phá khu lướt sóng nhân tạo đầy đẳng cấp này nhé!
Nhà sóng Sentosa Wave House là công trình rộng hơn 6.500 mét vuông Với những thiết kế nhân tạo như lớp sóng cao hơn 3m, cát trắng và biển, Sentosa mang đến một khung cảnh bãi biển lý tưởng cho Singapore. Đến Sentosa Wave House các bạn như được trở về với các bãi biển thiên đường ở các quốc gia khác. Mọi chi tiết và các công trình nơi đây được thiết kế y như thật mang đến cảm giác rất tự nhiên không để lộ chút gì gọi là nhân tạo.

Đặc biệt, với các con sóng cao khoảng 3m chắc chắn sẽ thỏa nguyện chinh phục thiên nhiên của những người mê lướt sóng. Được cưỡi trên con sóng cao ngất chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt đỉnh không hề thua kém gì với sóng biển thiên nhiên. Có thể nói rằng, nhà sóng Sentosa là một trong những công trình lướt sóng nhân tạo mang tầm vóc quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Á.

 Nếu bạn lo lắng ván trượt của mình bị hỏng không thể cháy cùng đam mê hay do quá háo hức mà bạn quên mang theo đồ bơi hay kính bảo vệ mắt…Đến Sentosa Wave House các bạn sẽ được trang bị đầy đủ nhé! Tại nhà sóng Wave House có đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho việc lướt sóng…tất cả với mong muốn mang đến cho bạn một chuyến lướt sóng đầy niềm vui trọn vẹn.
wave-house
Nhằm thỏa mãn những nhu cầu và đòi hỏi của những người tay lướt sóng cừ khôi nên Wave House sở hữu một hệ thống nhà hàng với thực đơn vô cùng hấp dẫn, những món ăn ngon phù hợp khẩu vị của những người Châu Á, phong cách phục vụ chuyên nghiệp…mang đến cho bạn một không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái để bổ sung năng lượng sau những giờ lướt sóng rã rời.
GIỜ MỞ CỬA
Hàng ngày 10h sáng - 11h tối
WEBSITE
http://www.wavehousesentosa.com/
PHÍ VÀO CỬA
Vào cửa tự do
Giá vé lướt sóng tại FlowRider vào các ngày trong tuần là $30 và vào cuối tuần là $35; tương tự, tại FlowBarrel lần lượt là $40 và $45.
ĐỊA CHỈ
36 Siloso Beach Walk Singapore 099007

0 nhận xét:

Đăng nhận xét