Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Cùng tìm hiểu 7 khu ăn uống giá rẻ ở Singapore

Ở một đất nước đắt đỏ như Singapore thì việc tìm được một khu ăn uống giá rẻ là không hề dễ. Nhưng bạn đừng lo âu, http://dulichsingapore.org/ sẽ giúp bạn dễ dàng lớp 7 khu ăn uống giá rẻ ở Singapore mà không tốn chút thời kì hay công sức nào cả.



trọng điểm này nằm ở số 50 đường Beast. Golden Mile rất nức tiếng với các món ăn của Thái Lan, Malay và Ấn Độ. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây cũng rất mềm, nhàng nhàng bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD cho mỗi món ăn ở đây.
>>> Có thể bạn muốn biết: Tour du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ tại Hà Nội
Ngoại giả, khi đến Trung tâm ẩm thực Golden Mile bạn khăng khăng phải thưởng thức món “ống tủy đỏ” Sup tulang. Có thể nói Golden Mile là khu ăn uống giá rẻ ở Singapore bán món ăn này ngon và đúng vị nhất.
trọng tâm ẩm thực Maxwell

Trú tại số 1 phố Kadayanallur, trọng tâm ẩm thực Maxwell là khu ăn uống giá rẻ lừng danh bậc nhất ở Singapore. Đây chính là nơi tập chung của hàng trăm quầy ẩm thực ngon, bổ, rẻ, đơn giản và dễ ăn của “quốc gia đắt đỏ” này.

Khi đến Maxwell, bạn nhất quyết phải thưởng thức món cơm gà Hải Nam với giá 3-4SGD ở quầy hàng Tian Tian nhé.
Khu phố Katong

Katong là khu phố cổ của người Peranakan ở Singapore, đặc biệt đây còn là nơi giao thoa ẩm thực của người Hoa và Mã Lai. Món ăn ngon lừng danh nhất của khu phố này là súp Laska. Và địa điểm để bạn ăn món súp Laska ngon đúng vị với giá 4SGD là 328 Katong Laska (51 đường East Coast, gần khách sạn Grand Mercure).

ngoại giả, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống khác của Singapore với giá khá mềm, làng nhàng từng 4 – 8SGD/món, như: Cá hấp lá chuối Otak otak, Cơm Lemak…
Trung tâm ẩm thực Chinatown

Nằm trên con đường Smith, Chinatown Complex Food Court, khu ăn uống giá rẻ bậc nhất Singapore, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới đồ ăn vặt, đồ ăn đường phố đặc trưng của Singapore mà không phải lo về giá cả.

Món Sa Tế Bee Hoon, món ăn truyền thống của người Singapore chính là thứ bạn nhất quyết phải ăn khi đến Chinatown Complex Food Court. Một phần ăn này chỉ có giá khoảng 2.7SGD. Rất rẻ phải không nào?
trọng tâm ẩm thực Zion Riverside



Số 70 đường Zion là nơi “cư trú” của khu ăn uống giá rẻ ngoài trời ở Singapore. Không chỉ có nhiều đồ ăn với giá cả rẻ, Zion Riverside còn có quang cảnh rất đẹp. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn truyền thống và hiếm của Singapore vừa ngắm cảnh tại khu ăn uống ngoài trời này.

Hãy đến quán hải sản Gin Hai để thưởng thức món cua sốt ớt tuyệt vời, ngon đúng điệu với giá khoảng 5-7SGD nhé.
trọng điểm ẩm thực Makansutra Gluttons Bay

Nằm ở số 8 đại lộ Raffe, Makansutra Gluttons Bay là khu ăn uống giá rẻ nhỏ và mới nhất ở Singapore. Nơi đây bao gồm tấy cả 12 quầy ẩm thực, nhưng lại phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống, hiện đại mang đậm hương vị Singapore. Trong đó, món xiên nướng Satay với nguyên liệu đa dạng từ lợn, bò, cừu, gà, vịt, tôm,…chính là “món tủ” của Trung tâm này.
Khu Andhra Curry

Nằm ở phía đông đường Orchard, Andhra Curry được mệnh danh là Ấn Độ thu nhỏ. Nơi đây tập chung rất nhiều nhà hàng ẩm thực, quán cafe, cửa hàng bán hương liệu,…với giá cực rẻ. Một bữa chính và một suốt ăn chay ở khu ăn uống giá rẻ Singapore này chỉ từ 7 SGD.

Đặc sản ở khu Andhra Curry là những món ăn như Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore nấu với ớt xanh và rau mùi, Pulusu hay Cà ri đầu cá,…
>>> Đăng ký tour du lịch bali ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét