Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Những địa điểm nổi tiếng của Singapore


Singapore, được mệnh danh là con rồng và thành phố "sạch sẽ nhất" Châu Á, là nơi bạn sẽ khám phá thấy được những truyền thống cổ xưa hòa hợp với xu thế phát triển hiện đại.
Không náo nhiệt, ồn ào như một số thủ đô khác nhưng Singapore - đất nước nhỏ bé và ngăn nắp, tinh tươm hàng năm luôn thu hút lượng du khách vượt xa dân số của họ.
Đến Singapore, không thể bỏ qua đảo Sentosa, nơi có nhiều điểm tham quan đặc sắc, nơi có tượng sư tử biển, biểu tượng của đất nước. Chuyến đi trên xe monorail cho du khách một cái nhìn toàn cảnh của Sentosa. Ở đây bên cạnh bãi biển đẹp, còn có vườn chim Jurong, thế giới dưới nước, khu nhạc nước, Bảo tàng sáp...


ĐẢO SENTOSA:
Sentosa theo tiếng Mã có nghĩa là sự thanh bình, là khu du lịch đảo nổi tiếng ở Singapore. Qua cổng vào ở tầng 3 khu mua sắm Vivo City-gần trạm MRT Harbour Front, chiếc tàu điện xinh xắn của khu du lịch sẽ đưa bạn đến với thế giới thần tiên Sentosa, nơi tọa lạc tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước...Sentosa theo tiếng Mã có nghĩa là sự thanh bình, là khu du lịch đảo nổi tiếng ở Singapore. Qua cổng vào ở tầng 3 khu mua sắm Vivo City-gần trạm MRT Harbour Front, chiếc tàu điện xinh xắn của khu du lịch sẽ đưa bạn đến với thế giới thần tiên Sentosa, nơi tọa lạc tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước...
TÒA THÁP TIGER SKY
Tòa tháp nổi tiếng này nằm ở trung tâm Sentosa, Tiger Sky được xem như một trong những tòa tháp cao nhất châu Á. Bạn có thể đặt chân lên tòa tháp bằng cách đi bằng cabin có sức chứa 72 người. Độ cao 131m so với mực nước biển của tòa tháp chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng với cái nhìn toàn cảnh Sentosa, Singapore cũng như các hòn đảo phía Nam. Vào những ngày nắng đẹp, bạn thậm chí có thể nhìn thấy một phần Malaysia và Indonesia.
VƯƠNG QUỐC CÔN TRÙNG
Điểm vui chơi này nằm ở trạm dừng xe điện Imbiah Station, Công viên Bướm là khu vườn với hơn 150.000 nàng bướm thuộc hơn 50 loài khác nhau. Đến đây bạn gần như lạc vào cõi tiên huyền ảo và kỳ bí. Trong khi đó, Vương quốc Côn trùng có đến 3.000 loài sưu tầm từ khắp thế giới. Thú vị là khi đi sâu hơn vào Vương quốc thần tiên này, bạn sẽ được những chú đom đóm soi đường.
Trên đây là Những địa điểm nổi tiếng của Singapore mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn du lịch vui vẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét