Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

làm gì trong 1 ngày transit ở Singapore

ngày nay, hơi rộng rãi người mua những chuyến bay dài nối chuyến tại du lịch Singapore để tận dụng "check-in" ở đất nước nhỏ bé nhưng không kém phần văn minh này. Sân bay quốc tế Changi với chuyên dụng cho một chuyến xe bus đi vòng quanh đất nước dành riêng cho các vị khách chỉ ghé chân qua đây ít giờ.

giả dụ muốn tự khám phá, bạn cũng có thể lên lịch tham quan cho mình theo cách riêng theo gợi ý dưới dây, chỉ với một lưu ý duy nhất là đừng quá sa đà ở 1 điểm bởi sẽ vô cùng tệ khi bạn xem nhẹ thời gian và lỡ chuyến.

>>> Xem thêm: tour singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ

9h sáng: ăn sáng kiểu Singapore ở Chinatown

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-1

Hàng quán ở Singapore mở cửa tương đối muộn. Bạn buộc phải khởi hành từ sân bay khoảng 8h30, sau đó đi MRT hoặc xe bus tới khu phố Tàu Chinatown, thủ phủ của đa số món ăn đường phố ngon, giá cả tối ưu. Đi MRT cực kỳ dễ dàng, chỉ phải để ý tới những biển báo một chút. Lót dạ bữa sáng bằng một bát cháo hay mỳ xào ở một quán ăn ven đường ở phố đi bộ Smith street hoặc trong Hong Lim Complex ở số 10 phố Upper Pickering.

>>> Xem tiếp: du lịch đảo bali giá rẻ

10h sáng: đi tàu ra đảo Sentosa

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-2

Từ Chinatown, sau lúc ăn sáng xong, bạn tiếp tục chuyển động bằng tàu điện ngầm MRT tới ga Harbour Front, chuyển sang tàu Sentosa Express để ra tới hòn đảo vui chơi nổi tiếng nhất Singapore, nơi sở hữu công viên Universal.

10h30 sáng: đi dạo quanh đảo

Tuy nhiên, thời gian nán lại của bạn ở đây ko nhiều, bắt buộc cực kỳ để ý đến thời gian, hạn chế xem nhẹ giờ. do vậy, chỉ bắt buộc tham quan chứ ko bắt buộc sa đà vào những trò chơi trong Universal hay casino.

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-3

Chuyến tàu đặc trưng ra đảo mang phổ biến trạm ngừng, ko kể ra bạn cũng có thể bắt xe bus trên đảo với 3 tuyến, tham quan hầu hết cảnh quan của Sentosa. khi thời gian ko cho phép, đây là lựa tìm tuyệt vời nhất để bạn khám phá nơi này. trường hợp là người thích đi dạo và không khí ở biển, bạn sở hữu thể ngừng ở các trạm Palawan Beach, Beach Station, Tanjong Beach để ngắm cảnh và hít thở không khí.

12h: ăn trưa ở Maxwell Road Hawker Centre

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-4

Trở về trung tâm bằng MRT, bạn phải thử nghiệm 1 bữa trưa tại trung tâm ăn uống nổi danh Maxwell Road Hawker Centre ngay ga Chinatown có các món ăn với giá bình dân và đậm chất châu Á trong những gian hàng san sát nha. Maxwell Road Hawker Centre ở địa chỉ 11 phố South Bridge.

13h: tham quan ngôi đền Hindu

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-5

bí quyết đấy ko xa là ngôi đền Sri Mariamman mang kiến trúc độc đáo theo đạo Hindu có phổ biến hình điêu khắc, chạm trổ các vị thần phổ biến màu sắc ngay phía bên bên cạnh. Đây là ngôi đền Hindu cổ nhất ở Singapore, được xây dựng từ năm 1827 và khách du lịch ko thể bỏ qua lúc đến Chinatown.

14h: "Check-in" ở nhà hát Esplanades

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-6

"Tiết mục" này không thể thiếu lúc đặt chân tới đảo quốc sư tử. Hầu như du khách nào đến đất nước này cũng cố gắng ghi lại cho mình hình ảnh mang hậu cảnh là nhà hát nổi danh có kiến trúc mô phỏng trái sầu riêng – "quốc quả" của Singapore. Ngay cạnh đấy là tượng Nhân sư và khách sạn Marina Bay Sands ở phía bên kia vịnh.

Bạn có thể đi lại bằng bus, đi bộ nhưng cách nhanh nhất vẫn là MRT bởi tiêu chí lớn nhất của chuyến đi này chính là tiết kiệm thời gian.

16h: mua sắm ở Orchard

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-7

Con đường thời trang nức tiếng nhất Singapore là Orchard, vận động từ Esplanades đến ga Dhoby Ghaut, đi bộ 1 đoạn ngắn theo biển chỉ dẫn là đến. toàn bộ các nhãn hàng thời trang lớn nhỏ ở Singapore đều với mặt tại con đường "tơ lụa" này. Cũng vì với phổ biến liên hệ và trung tâm thương mại cần bạn nên tránh nán lại ở 1 nơi quá lâu. Hãy nhớ rằng, chúng ta vẫn còn thời gian mua mua ở sân bay.

18h: Khám phá Little India

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-8

không xa Orchard, bạn đi bộ từ ga Dhoby Ghaut chừng mười phút là tới khu phố Tiểu Ấn với những tòa nhà rộng rãi sắc màu, với đậm bản sắc của cộng đồng người Ấn Độ. Hãy lang thang, chụp hình thỏa thích trước lúc sắm đến một quán ăn ở Food Palace Sakunthala trên đường Race Course Road sắp đó.

20h: thưởng thức cocktail đặc thù

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-9

Sau lúc đã no nê, bạn mang thể tậu tới quán bar The Long bar, sắp khách sạn Singapore Raffles, nơi sản sinh ra những cái cocktail nổi danh nhất thế giới. Du khách mang thể chuyển động bằng cách đi tàu MRT đến Esplanade, đi bộ khoảng 900m.

>>> Dịch vụ đi du lịch singapore malaysia giá rẻ

21h30: Đi dạo, chụp ảnh ở Boat Quay và Clarke Quay

Từ quán bar, bạn đi bộ đến đường North Bridge Road để tới Boat Quay, 1 trong những khu vui chơi, ăn uống nhộn nhịp nhất Singapore về đêm. Bạn sở hữu thể ngừng lại cầu Elgin để chụp 1 vài bức ảnh của nó lung linh về đêm.

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-10

Clarke Quay có phần lớn quán bar mở cửa đến gần sáng, ví như còn thời gian, bạn mang thể tiếp tục vui chơi trong những quán bar ở đây, hoặc ngồi bên cạnh bờ sông, ngắm nhìn cảnh sắc về đêm của đất nước Singapore xinh đẹp.

lam-gi-khi-transit-tai-singgapore-ivivu-11

22h30: kết thúc hành trình

Trong giả dụ transit ngắn hơn, mang thể lựa chọn một vài hoạt động tiêu biểu mà bạn cảm thấy thú vị trong số các hoạt động đề cập trên.

>>> Tham khảo thêm: du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét