Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Du lịch Singapore tự túc


Thật đấy, sẽ thật là thú vị nếu bạn đến du lịch tại một nơi hoàn toàn xa lạ và đặc biệt là không có hướng dẫn viên du lịch hay người thân hướng dẫn, không biết về đường xá, không thật sự hiểu về văn hóa bản xứ… và chỉ có những người bạn thân bên mình. Chỉ cần nghĩ tới đây thôi là bạn đã có ý định xách ba lô lên và đi trải nghiệm rồi đúng không? Nhưng để có những chuẩn bị tốt nhất để trải nghiệm chuyến hành trình, du lịch tự túc đến Singaporehoàn hảo nhất thì bạn nên tham khảo một số vấn đề sau đây về tất cả những thứ bạn cần cho chuyến du lịch Singapore tự túc: vé máy bay, sim điện thoại, khách sạn, địa điểm và các món ăn không thể bỏ qua khi tới Singapore du lịch…

1. Vé máy bay đi Singapore du lịch tự túc

- Giá vé máy bay đi Singapore du lịch thì tùy thời điểm mà cao thấp khác nhau. Để được giá tốt nhất thì bạn nên tránh book vé máy bay quá gần thời gian đi (tốt nhất mua vé đi Singapore du lịch thì nên đặt trước khoãng 2 tháng) và book vé đi vào ngày lễ, ngày nghỉ, cuối tuần… Lúc chuẩn bị về Việt Nam thì mình xin chia sẽ bạn 1 cách không tốn tiền khách sạn và taxi trong đêm cuối cùng tại Singapore du lịch là bạn nên book vé về Việt Nam lựa chuyến 7 giờ sáng. Chơi đến hết ngày, 22h30 tranh thủ lên MRT đi ra Changi Airport. Tìm đến cửa hàng Mac donal tại Terminal 3 tha hồ mà chợp mắt, ngủ, nghỉ trên các ghế sofa. Yên tâm đi bạn chắc chắn sẽ không bị cô đơn và chẳng cần lo lắng về hành lý đâu vì có khá nhiều người nghỉ ngơi tại đó như bạn và có rất nhiều camera đang quan sát khu vực đó.
2. Sim điện thoại

Bạn nên tắt 3G (nếu có) ngay sau khi mua sim nhé. 3G tốn kém không thua gì tại Việt Nam đâu ^^! Gọi về Việt Nam là nên bấm theo cú pháp sau: 021.84.90.123.4567 để hưởng ưu đãi với giá 36 cent/phút.
3. Các món ăn không thể bỏ qua khi đến Singapore du lịch tự túc

Khi đến với đất nước xinh đẹp Singapore, bạn sẽ không thể bỏ lỡ các món ăn vô cùng tuyệt vời và các địa điểm dừng chân lý tưởng tại Singapore sau đây: Chilli Crab – cua sốt ớt, Cơm gà, Bánh mỳ nướng Kaya, Hủ tiếu xào (Char Kway Teow), Cháo ếch… Các bạn có thể tham khảo thêm về những địa chỉ ăn uống nổi tiếng tại Singapore tại đây.
4. Vé vào cổng các khu vui chơi

Hiện nay chi phí vào cổng tại các khu vui chơi như Sentosa, Universal Studio, Chinatown Cultural Heritage Center, Marina Bay Sand hay Singapore Zoo… đều được ghi chú rõ trên các website của họ. Bạn có thể Google search để tham khảo chi tiết chi phí.

1 nhận xét:

  1. Tks thông tin tác giả chia sẻ. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Singapore với giá rẻ cho các bạn tham khảo là Cánh Chim Việt Travel. Truy cập website http://www.canhchimviet.com.vn và đặt ngay cho mình những tấm vé với giá tiết kiệm nhất nhé!

    Trả lờiXóa