Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Vườn bách thảo Botanic nằm trong ốc đảo đô thị Singapore

Đứng đầu trong danh sách các điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Singapore, Vườn Bách thảo Singapore (Botanic Gardens) sẽ đem lại cho bạn thời gian nghỉ ngơi giảm thiểu xa sự hối hả nhộn nhịp của thành phố.
>>> Xem ngay: chương trình du lịch singapore malaysia giá rẻ
Ở đây có Vườn Lan Quốc gia, được biết tới là vườn lan lớn nhất thế giới mang hơn 60.000 loài thực vật và hoa lan. Cũng nằm ở Bukit Timah là vườn Trẻ em Jacob Ballas - vườn trẻ em thứ nhất của châu Á - địa điểm hoàn hảo cho tất cả trẻ em vui chơi, khám phá và tìm hiểu về sự phức tạp của đời sống thực vật.

Hoa-Lan-singapore
Ảnh: Hoa lan trong Vườn Lan quốc gia

Hãy đến thăm Tembusu - 1 trong các dòng cây đặc trưng nhất của đảo quốc. Theo báo cáo, giống cây này đã hơn 150 năm tuổi và được lựa mua là Cây di sản quốc gia vào tháng 8 năm 2002 cộng sở hữu 10 cây khác. Vào mùa hoa nở tầm tháng 5, tháng 6 và tháng 10, tháng 11, những bông hoa màu trắng kem sẽ nở đúng khi hoàng hôn, tỏa ra hương thơm nồng nàn siêu ưa thích với cái tên khoa học của nó "Fagraea Fragrans". Thực tế, bạn với thể mua thấy bức ảnh cây Tembusu đẹp nhất trong công viên tự nhiên ở mặt sau của tờ tiền S$5 sê-ri "Hình tượng" ("Portrait").
>>>
http://dulichsingapore.org/tour/du-lich-dao-bali-5-ngay-4-dem
Tembusu-singapore
Ảnh: Cây Tembusu

ko kể việc thưởng thức chương trình về thực vật và động vật, bạn cũng có thể ăn uống tại những nhà hàng đã giành giải thưởng như Au Jardin và Halia. cửa hàng sách Library shop và cửa hàng cây Garden shop cũng là nơi tối ưu để bạn tậu quà lưu niệm, sách và cây cho các người thân.

Hãy đến sớm vào các buổi sáng cuối tuần, bạn sẽ được chứng kiến những gia đình đi dã ngoại hoặc đến đây vào buổi tối để chạy bộ hay thong thả đi dạo.

>>> Tham khảo: du lịch singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét