Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Kuala Lumpur điểm đến lý tưởng cho những tín đồ mua sắm

Du lịch singapore malaysia - Được biết đến như một trong những thiên đường du lịch kết hợp mua sắm, nhiều tín đồ thời trang thường chọn Kuala Lumpur trong điểm đến của hành trình, đặc biệt là mùa giảm giá vào dịp cuối năm. Dưới đây là một số địa chỉ giúp bạn tham khảo.

>>> Có thể bạn muốn tìm: tour du lịch singapore giá tốt tại Hà Nội
1. Pavillion Kuala Lumpur Shopping Mall

Nằm ở trung tậm quận Bukit Bintang, Pavillion Kuala Lumpur có diện tích lên tới trên 127.000 m2 với ba tổ hợp chính gồm bán buôn, khối văn phòng và hai tháp căn hộ. Tòa nhà được khai trương từ năm 2007 và hiện là một trong những nơi mua sắm tấp nập nhất về thời trang.

2. Suria KLCC Shopping Mall

Đây là trung tâm mua sắm rộng lớn tới 6 tầng nằm trong trong tòa tháp đôi Petronas tại thủ đô Malaysia. Ra đời từ năm 1999, đến nay nơi đây vẫn là điểm tới lui bộc trực của các tín đồ thời trang cao cấp.

Không chỉ nổi tiếng trong làng mốt, Suria KLCC Shopping Mall còn cuốn số đông du khách, chủ yếu là trẻ con đến tham quan thủy cung và khám phá trọng tâm khoa học.


3. Mid Valley Megamall

Là khu phức hợp lớn, Mid Valley Megamall được xem như địa chỉ mua sắm tốt nhất của dân địa phương giữa trọng điểm tỉnh thành và thung lũng Klang. Nơi đây cũng nằm trong dự án phát triển đô thị lớn nhất nước với diện tích trên 418.000 m2, bao gồm khu vực mua sắm, văn phòng, khách sạn. 

4. Starhill Gallery

Tọa lạc tại quận Bukit Bintang, Starhill Gallery có phần dị biệt hơn vì giá cả khôn cùng đắt đỏ. kết hợp cùng ánh sáng ảo huyền, nhạc Jazz mềm mại và trải thảm đỏ ở mọi nơi, dù không mua gì, bạn vẫn có cảm giác đặc biệt khi ngắm nghía các mặt hàng nơi đây.

5. Sunway Pyramid

Sunway Pyramid là trung tâm mua sắm ấn tượng được xếp đặt theo chủ đề tại thung lũng Klang. Tọa lạc ở Bandar Sunway, Subang Jaya, đây là nơi duy nhất ở Malaysia kết hợp trọng điểm mua sắm với sân trượt băng. Mở cửa từ năm 2007, Sunway Pyramid là một trong những khu vực mua sắm bán lẻ lớn nhất cả nước.

Mỗi gian hàng nơi đây được thiết kế theo cảm hứng từ Ai Cập với mô hình kim tự tháp hoành tráng, tượng nhân sư và các Pharaoh. Bên ngoài mặt tiền được trang trí bằng những chữ tượng hình của Ai Cập cổ.
>>> Xem ngay: tour singapore 4 ngày 3 đêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét