Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Món ngon tại Singapore - Cơm trộn Nasi Padang

Món nasi padang được chế biến theo phong cách nóng và khô rất đặc trưng đối với ẩm thực Indonesia và rất giàu hương vị cùng mùi thơm ngạt ngào. Tuy nhiên, các cửa hàng bán nasi padang ở du lịch Singapore giá rẻ lại tự tạo một thương hiệu riêng bằng cách chủ động pha trộn những nguyên liệu thay thế có lợi cho sức khỏe hơn như cho ít muối và khẩu phần rau nhiều hơn vào món ăn này.

>>> Xem tour singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ
Món cơm trộn nasi padang thường được san sẻ ăn cùng giống như một món ăn tự chọn nho nhỏ với bạn bè hoặc gia đình. Mỗi người sẽ chọn cho mình hương vị riêng tùy thích và đặt mọi thứ vào đĩa cơm của mình. Quán nasi padang nổi tiếng nhất ở Singapore là Hajjah Maimunah Nasi Padang ở Kampong Glam, nơi mang đến cho bạn một không gian thưởng thức món ăn thật ấm cúng, rất phù hợp cho nhóm khách đông muốn nếm nhiều loại món.

Nhưng bạn cũng không cần phải đến tận Kampong Glam hay khu vực Geylang của Singapore mới được nếm món ăn mang nguồn gốc Mã Lai -Indonesia này. Có rất nhiều quán bán nasi padang tản mát tại Singapore, thậm chí là tại Khu trọng điểm thị thành CBD - nơi khách ăn trưa liền tù tù kéo tới những quán ăn nức danh để thưởng thức món nasi padang.

Khi tới một quán ăn nasi padang, bạn sẽ bắt gặp vô số món ăn được trưng bày trong tủ kính. Đừng bị choáng ngợp bởi cảnh tượng này. Chỉ cần chỉ món ăn bạn thích (hay nhờ chủ hàng gợi ý) và bạn sẽ được phục vụ tức khắc.
>>> Có thể bạn muốn tìm:
- tour du lịch đảo bali
- tour du lịch singapore malaysia
- tour hàn quốc giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét