Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Khám phá sân vận động trong nhà tại Singapore



Là một thế giới riêng dành cho thể thao và thư giãn, sân vận động trong nhà tại Singapore mang đến cho bạn sự tiện lợi cho tập luyện và thư giãn trong thời gian rảnh rỗi của bạn. Bạn có thể tham gia chơi các môn thể thao yêu thích cùng với những con người thân thiện trên đất nước xinh đẹp này.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm
Kể từ ngày khai trương vào tháng 12 năm 1989, sân vận động này luôn chật kín người hâm mộ hòa nhạc và thể thao. Rất nhiều ngôi sao thể thao, ngôi sao nhạc rock và các ban nhạc nổi tiếng thế giới đã làm say đắm biết bao khán giả với các màn biểu diễn tại Sân vận động trong nhà Singapore ở Kallang. Được thiết kế bởi kiến trúc sư huyền thoại người Nhật Kenzo Tange, sân vận động trong nhà này gây ấn tượng với mái hình chóp nón và một sân thi đấu không cột chống.
Không những là nơi giải trí cho người dân địa phương và du khách, sân vận động trong nhà Singapore còn là sân nhà của đội bóng rổ Singapore Slingers, nơi quy tụ các vận động viên bóng rổ giỏi nhất quốc gia, những người đã thi đấu cho giải vô địch bóng rổ châu Á Asean Basketball League. Năm 2010, sân vận động này là nơi diễn ra nhiều hoạt động thi đấu sôi động của các vận động viên bóng bàn và cầu lông trẻ tài năng nhất thế giới tại buổi khai mạc Thế vận hội Thanh niên (Youth Olympic Games).
>>> Xem tiếp: Du lịch Singapore  giá rẻ
Stadium Waterfront nằm phía sau sân vận động có những quầy hàng bán lẻ và các nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn ngon như đồ hải sản Trung Hoa của Singapore, các món đương đại của Ấn Độ và Ý. Những nhà hàng này cũng cung cấp các bữa ăn ngoài trời với cảnh bờ biển tuyệt đẹp. Khám phá các khu chợ rong trên đường phố.

Thông tin cần thiết
Website: http://www.sportshub.com.sg
Địa chỉ: Số 2 Stadium Walk, Singapore 397691

0 nhận xét:

Đăng nhận xét