Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Khám phá Malaysia nhiều màu sắc

Bên cạnh tòa tháp đôi Petronas tráng lệ, những trung tâm thương mại sầm uất ở thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia còn được biết đến bởi nền văn hóa đa bản sắc và ẩm thực phong phú. Cùng khám phá Malaysia nhiều màu sắc nhé!



>>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Singapore Malaysia giá rẻ
Malaysia cũng có thiên nhiên diệu kỳ với những cánh rừng nhiệt đới, bãi biển nguyên sơ, những khu rừng nguyên sinh, những rặng san hô cùng cảnh sắc sông núi tuyệt đẹp. Đây là một trong số ít quốc gia ở Đông Nam Á phù hợp cho những ai thích có những chuyến đi mạo hiểm và khám phá thiên nhiên.
Trải nghiệm nhịp sống hiện đại và náo nhiệt
Thủ đô Kuala Lumpur, hay còn được gọi tắt là KL, được biết đến với những công trình kiến trúc độc đáo và các khu tòa nhà cao chọc trời được phân cách bởi những dải cây xanh mướt. Trung tâm của KL được gọi là khu vực “tam giác vàng” mà ở đó du khách có thể dễ dàng tìm được những tòa nhà với thiết kế ấn tượng, công viên xanh mát và các khu mua sắm rộng thênh thang. Du khách cũng có thể tận hưởng một cuộc sống về đêm kéo dài tới tận 5h sáng với những tụ điểm giải trí vào những ngày cuối tuần.


Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, sẽ thật là thiếu sót nếu như đến Malaysia mà lại bỏ lỡ chương trình 1Malaysia Mega Sale Carnival hoành tráng diễn ra từ giữa tháng 8 sang tháng 9. Đây là dịp để bạn có thể thỏa sức mua sắm những sản phẩm hàng hiệu với mức giảm giá bất ngờ có thể lên lới 70-80%.


Tại những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Malaysia như Pavillion, Suria KLCC hay Mid Valley, bạn có thể tìm thấy vô vàn những sản phẩm mà bạn ưa thích từ giày dép, quần áo, mỹ phẩm cho tới hàng gia dụng, điện máy...
Đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ và kỳ thú
Khi đặt chân đến Malaysia bên cạnh việc chiêm ngưỡng các tòa nhà chọc trời, cuộc sống năng động và hiện đại, du khách sẽ còn được thưởng lãm nhiều thắng cảnh thiên nhiên độc đáo khác.
Những hòn đảo tại đất nước Malaysia luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách bởi nét hoang dã với những cánh rừng nhiệt đới và những cảnh sắc sông núi tuyệt đẹp.


>>> Xem tiếp: Du lịch Singapore giá rẻ
Các quần đảo như Semporna, Perhentian, Tioman… nổi tiếng là một trong số những địa điểm lặn tuyệt vời nhất ở châu Á với những sinh vật biển như cá voi, cá mập búa… và những rạn san hô kỳ lạ, đầy màu sắc cùng các loài sinh vật biển đáng yêu.


Bên cạnh đó, vườn quốc gia Endau-Rompin lại là nơi hội tụ của nhiều loài động vật rừng như cọp, voi, lợn rừng, báo gấm, khỉ… và cả loài tê giác Sumatra có nguy cơ tuyệt chủng.


Sự kết hợp tuyệt vời của những chuyến du lịch khám phá nhịp sống hiện đại, sôi động và náo nhiệt đồng thời vẫn có thể đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ và kì thú, tất cả mang lại cảm xúc về một Malaysia rất riêng, rất đôc đáo; để mỗi du khách đến với Malaysia một lần, đều muốn có cơ hội quay lại nhiều lần sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét