Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Khám phá Marina Bay Sands nước Singapore

Du lịch singapore malaysia - Nếu đã quen với phong cách sống sang trọng trên mọi cung bậc, bạn có thể sẽ thấy khó tìm ra được một trải nghiệm sánh ngang được với Marina Bay Sands®.

>>> Tham khảo tour du lịch singapore
Marina Bay Sands® là điểm đến tuyệt vời cho giải trí, kinh doanh và mua sắm. Nơi đây mang đến cho du khách trải nghiệm có một không hai. Tòa nhà nổi tiếng này tọa lạc ngay chính giữa khu trung tâm thương mại của Singapore. Với một khách sạn sang trọng, hệ thống tiện ích phục vụ hội nghị và triển lãm hiện đại, nhà hát và một số những điểm mua sắm và ăn uống tuyệt vời nhất trong khu vực, Marina Bay Sands® đích thực là điểm đến để trải nghiệm cảm giác giải trí đẳng cấp quốc tế.
Đỉnh cao của sự sang trọng

Ngay khi vừa đặt chân vào Khách sạn Marina Bay Sands®, bạn sẽ bước vào một thế giới sang trọng và khác biệt. Bạn sẽ được chào đón nhiệt tình với cung cách phục vụ linh hoạt tinh tế nhằm mang đến cho du khách một trải nghiệm thực sự đáng nhớ trong suốt thời gian lưu trú.

Nằm trên đỉnh của ba tòa tháp khách sạn là Sands SkyPark® ở tầng thứ 57, nơi bạn có thể tận hưởng quang cảnh 360 độ của đảo quốc Singapore về tận đường chân trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng ngay trên đỉnh của thế giới? Ốc đảo giữa trời rộng một hecta này có những khu vườn xanh mướt sum suê, được cắt tỉa đẹp mắt, những nhà hàng nổi tiếng như Sky on 57 và KU DÉ TA, cùng một bể bơi trải dài như vô tận, mang đến cho bạn cơ hội được bơi giữa những đám mây bồng bềnh.

Spa Banyan Tree trên tầng 55 sẽ giúp bạn thư giãn hồi phục sức lực sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Trung tâm Spa đã từng giành nhiều giải thưởng này có 15 phòng mát-xa được thiết kế độc đáo. Tại đây bạn sẽ vừa được tận hưởng giây phút thư giãn trong hương thơm ngào ngạt của hoa lan, quốc hoa của Singapore, vốn được sử dụng như một nguyên liệu mát-xa chính, vừa được ngắm nhìn toàn cảnh tráng lệ của thành phố.

Niềm vui mua sắm

The Shoppes ở Marian Bay Sands® có trên 300 cửa hàng bán lẻ và nhà hàng ẩm thực. Hãy ghé qua các cửa hàng thời trang hai tầng của những thương hiệu nổi tiếng như Ralph Lauren, Cartier và Prada. Các nhãn hàng thiết kế riêng, các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế và các cửa hàng chuyên đề sang trọng tạo nên một điểm mua sắm mang phong cách hiện đại, đủ sức cạnh tranh với các kinh đô thời trang quốc tế.

Vào tháng 9 năm 2011, Louis Vuitton Island Maison đã khai trương tại Crystal Pavilion. Đây là tòa nhà Louis Vuitton có cấu trúc toàn bằng kính và thép, bồng bềnh trên mặt Vịnh Marina (Marina Bay). Kết hợp hai yếu tố nghệ thuật và văn hóa, đây là tòa nhà đầu tiên trong chuỗi Louis Vuitton Maison ở Đông Nam Á, và được thiết kế đặc biệt bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Peter Marino, người đã giành nhiều giải thưởng về kiến trúc.

Hãy tới cửa hàng thời trang CHANEL, một thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Pháp. Là một cửa hàng tạo nhã nằm trong The Shoppes, nơi đây bày bán đủ các mặt hàng nổi tiếng của CHANEL từ quần áo, túi xách, giày dép đến kính mát và nước hoa. Bạn cũng có thể bổ sung cho bộ trang điểm của mình tại gian nước hoa và mỹ phẩm độc lập chỉ có duy nhất tại cửa hàng này. Nếu muốn thể hiện đẳng cấp, hẳn bạn sẽ rất vui mừng khi biết rằng CHANEL ở The Shoppes có bán đồng hồ Chanel J12 Casino nạm kim cương, sản xuất số lượng có hạn.

Ẩm thực đẳng cấp quốc tế, giải trí hạng nhất

Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ tốt nhất, The Shoppes ở Marina Bay Sands® còn có một nhà hàng thượng hạng kết hợp vô cùng hài hòa với quầy rượu, khiến Marina Bay Sands® trở thành một địa điểm vui chơi đặc biệt cho cả khách du lịch lẫn người dân địa phương. Sau khi mua sắm, hãy thưởng thức một bữa ăn tuyệt vời tại một trong 50 nhà hàng chất lượng nhất, trong đó có một số nhà hàng nổi tiếng thế giới đạt sao Michelin và sở hữu các bếp trưởng nổi tiếng như Mario Batali, Daniel Boulud, Wolfgang Puck, Guy Savoy và Tetsuya Wakuda. Để ăn và uống thật phong cách, hãy gọi bộ phận Concierge của nhà hàng giữ sẵn cho bạn bàn tốt nhất tại các nhà hàng, phòng trà và quán bar nổi tiếng của Marina Bay Sands®.

Bên cạnh việc thỏa mãn khẩu vị thời trang và ẩm thực cao cấp, trải nghiệm Marina Bay Sands® sẽ mất đi vẻ hoàn thiện nếu thiếu các hoạt động giải trí và triển lãm nghệ thuật đẳng cấp thế giới. Hai rạp hát hiện đại ở Marina Bay Sands® là sàn diễn của nhiều màn trình diễn trong nước và quốc tế chọn lọc, trong đó có cả vở nhạc kịch WICKED từng thành công vang dội trên sân khấu Broadway.

Nghệ thuật của sự khám phá

Ngay bên ngoài các rạp hát, bạn sẽ trông thấy ngay Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, một biểu tượng chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới vốn được thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen. Là sự kết hợp giữa nghệ thuật và khoa học, truyền thông và công nghệ, thiết kế và kiến trúc, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật là nơi diễn ra rất nhiều cuộc triển lãm quốc tế từ các bộ sưu tập nổi tiếng nhất trên thế giới.

Nếu yêu thích nghệ thuật, hãy dành thời gian tản bộ dọc con đường Nghệ thuật của Marina Bay Sands, nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt quy mô lớn vô cùng ngoạn mục được kết hợp hài hòa trong tổng thể kiến trúc độc đáo của Marina Bay Sands®
Nguồn: sưu tầm.
>>> Đăng ký ngay du lịch singapore 4 ngày 3 đêm giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét